Liên lạc với chúng tôi
0982667610

khóa hafele thay pin kém chất lượng

KHÓA CỬA HAFELE THAY PIN KÉM CHẤT LƯỢNG 

Khóa Hafele là thương hiệu khóa nổi tiếng cửa Đức, được sản xuất tại Hàn Quốc. Khóa sử dụng Pin Bexel LR6 để duy trì hoạt động và bảo mật. Sau khi khóa hết pin nên tìm mua đúng loại pin được chỉ định để tiếp tục sử dụng, không nên tùy tiện sử dụng pin không đúng khuyến cáo, chất lượng kém dẫn đến hỏng khóa và có thể gây cháy nổ.

Bo mạch khóa ( Main ) là tập hợp những chi tiết, linh kiện nhỏ tinh vi hợp thành, chỉ cần có hơi nước hay axit của pin dính vào thì khóa sẽ báo lỗi và thay thế Main mới ngay lập tức. Đã rất nhiều khách hàng chủ quan không thay pin chính hãng đã phải tháo bỏ bộ khóa đắt tiền, thay Main mới với chi phí rất cao.

Trên bộ khóa điện tử nào cũng có hệ thống cảnh báo pin yếu, vừa báo bằng âm thanh và tín hiệu nếu pin còn 20% dung lượng cho phép. Lúc nào chúng ta cần kiểm tra và thay thế ngay, không nên để khóa hoạt động ở trạng thái pin yếu, điện áp lúc này không đủ để duy trì phần mềm bảo mật tại Main và Motor hoạt động. Lúc đó cơ cấu hoạt động không ổn định sẽ gây ra hỏng hóc nghiêm trọng như kẹt cơ, tay gạt không gạt hết chốt, khóa cửa không cho thao tác trên bề mặt ngoài của khóa…

Luôn kiểm tra định kỳ khóa điện tử 4 tháng 1 lần. Sau 2 năm nên gọi đội thợ chuyên nghiệp bảo dưỡng khóa định kỳ. Khi Pin yếu phải dùng Pin Bexel LR6 chính hãng để sử dụng.

Chìa cơ là cách duy nhất vào nhà khi bộ khóa bị lỗi nên phải lưu ít nhất 1 chìa dự phòng phía ngoài ổ khóa. Không 1 đơn vị nào bảo hành cho bạn nếu khóa lỗi và không có chìa để mở vào.

Địa chỉ bán Pin Bexel LR6 uy tín tại Việt Nam:

https://vietlock.vn/product/pin-bexel-rl6/

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và xử lý những lỗi hỏng hóc trên bộ khóa nhà bạn.

Hotline: 098 266 7610 Mr: Công Ha