Liên lạc với chúng tôi
0982667610

Khóa adel 4910 kẹt chốt, khó đóng mở.

KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ ADEL BỊ KẸT CHỐT CỬA

khóa Adel bị kẹt chốt, chốt cửa không vào hết – Đây là lỗi khá phổ biến của dòng khóa này. Đa số trên thị trường, những đơn vị sửa chữa hay cung cấp khóa điện tử đều báo chủ nhà thay bộ cơ mới ( Mortise ). Điều này sẽ tốn kém chi phí cho linh kiện mới và quan trọng hơn là không tìm ra được nguyên nhân cụ thể gây ra lỗi như vậy.

Vietlock chúng tôi đã làm hoàn toàn khác những đơn vị khác. Theo chuyên môn và thực tế làm việc lâu năm, chúng tôi khẳng định lỗi này xử lý triệt để được. Những bộ cơ theo khóa rất tốt, không nhất thiết phải thay thế, chỉ cần xử lý được nguyên nhân gây ra lỗi đó là yên tâm sử dụng. Những bộ cơ như vậy đều được chúng tôi xử lý tại chỗ, bảo hành tại nhà. Đảm bảo tính chân thực và được giám sát trực tiếp từ gia chủ.

Đã rất nhiều đơn vị đã hợp tác với chúng tôi để bảo dưỡng định kỳ, xử lý lỗi khi có hỏng tại công trình quản lý. Chúng tôi cũng được sự tin tưởng sử dụng dịch vụ tại chung cư cao cấp như Royal City, Time City

Có những bộ khóa Adel bị kẹt tay nắm phía trong, rất khó thao tác mở cửa khi cần. Đặc biệt nhà có trẻ nhỏ, người già hay khi cần thoát nạn…

Nhiều khi có những bộ khóa bị kẹt chốt cả 2 tay gạt trong và ngoài cửa. Nhiều hộ gia đình đã không coi trọng hiện tượng này, không liên hệ kỹ thuật kiểm tra, xử lý ngay, dẫn đến hiện tượng ngày càng nặng, có thể gây sự cố nguy hiểm.

Hãy duy trì những bộ khóa Adel nhà mình làm việc ở trạng thái tốt nhất, liên lạc với chúng tôi khi gặp những lỗi hỏng hóc tại nhà bạn 1 cách sớm nhất để yên tâm sử dụng khi ra vào, an toàn khi vắng nhà.

Ngoài lỗi kể trên, chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn miễn phi cho khách hàng quan tâm đến khóa cửa điện tử. Nhận bảo dưỡng định kỳ, cung cấp linh kiên chính hãng chó các cửa hàng, đại lý và cá nhân trong cả nước.

  • Lỗi không nhận vân tay, mật khẩu.
  • Kẹt chốt tay gạt.
  • Mất nguồn điện, nhanh hết pin.
  • Hướng dẫn cài đặt.
  • Thay chìa cơ mới.
  • Lỗi main, báo hú còi.

Hotline: 098 266 7610 ( Kỹ thuật )

093 180 7610  ( Kinh doanh )

Đặt ảnh đại diện