Liên lạc với chúng tôi
0982667610

Vì sao khóa cửa Hafele nhanh hết pin ?

VIETLOCK CENTER – CHUYÊN KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ HAFELE 

Người dùng khóa cửa điện tử Hafele thường liên hệ với chúng tôi phản ánh rằng, khóa họ dùng rất hay hết pin, có nhà vừa thay xong khóa đã báo pin yếu ngay.

Qua nhiều năm làm việc trong ngành khóa cửa điện tử, nghiên cứu về mạch điện của hãng Hafele chúng tôi có 1 vài đánh giá về lỗi nhanh hết pin như sau:

  • Những model thường nhanh hết pin là: EL8000. EL9000, EL9500.
  • Khóa sau quá trình sử dụng khoảng 24 tháng bắt đầu có hiện tượng như trên.
  • Khóa lỗi tập trung vào các dự án, chung cư lắp đồng bộ.

Nguyên nhân chính sảy ra hiện tượng nhanh hết pin:

1. Sử dụng pin kém chất lượng, không đủ pin theo yêu cầu:

Nên sử dụng pin chuyên dụng theo khóa mà nhà sản xuất khuyến cáo: Bexel LR6 – Super Alkaline ( Made in Korea ). Khi thay pin phải chú ý thay toàn bộ, đúng cực âm – dương, thay pin khi khóa có báo pin yếu. Kiểm tra chân lò xo xem có bị han rỉ hay ố màu thì vệ sinh cho sạch bằng cồn và sấy khô trước khi lắp pin mới.

2. Cửa bị va đập mạch, tần suất mở cửa nhiều:

Đây là lỗi phổ biến cho nhà chung cư có gió thổi mạch, nhà có trẻ nhỏ đu bám lên tay gạt. Văn phòng, cửa hàng có nhiều nhân viên, khách hàng ra vào liên tục.

Cửa có gió đập mạnh nên lắp tay co thủy lực, chốt chặn cửa, khi ra vào đóng mở nhẹ nhàng. Nếu có người ra vào thường xuyên nên cài đặt khóa ở chế độ ra vào tự do, hạn chế khóa làm việc liên tục.

3. Cửa cong vênh, nắng chiếu, mưa hắt:

Cửa cong vênh gây kẹt chốt,  khóa không đóng hết hành trình. Nơi lắp khóa bị ẩm do hóa chất, hơi nước cũng gây nên chập linh kiện, tiêu hao điện áp liên tục.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về kỹ thuật, lựa chọn khóa, hỗ trợ lắp đặt tại nhà. Dịch vụ kiểm tra, sửa chữa sự cố, cung cấp linh kiện chính hãng, bảo hành đúng chuẩn nhà sản xuất.

Hỗ trợ kỹ thuật 1: 0982.667.610 ( Hà Nội )

Kỹ thuật 2: 0333.946.134 ( Đà Nẵng )

Kỹ thuật 3: 0931.807.610 ( TP.HCM )