Liên lạc với chúng tôi
0982667610

Khóa cửa hafele mất số hiện thị, hao pin

VIETLOCK CENTER – BẢO HÀNH KHÓA CỬA HAFELE TẠI VIỆT NAM

VIETLOCK là trung tâm chuyên tiếp nhận bảo hành, sửa chữa, thay thế linh kiện khóa cửa điện tử HAFELE tại Việt Nam.

Tại đây, chúng tôi có quy trình làm việc đúng tiêu chuẩn của hãng khóa danh tiếng, trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu. Toàn bộ linh kiện sử dụng và thay thế chính hãng, mới 100%.

Toàn bộ khóa được kiểm tra miễn phí tại Showroom, những bộ đủ tiêu chuẩn trong thời gian bảo hành đều được sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí theo nhà sản xuất. Với những bộ khóa hết bảo hành sẽ được kỹ thuật viên kiểm tra, đánh giá lỗi và báo cáo chi phí phát sinh cho quý khách lựa chọn phương án xử lý, nhằm tạo điều kiện tốt nhất, đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng.

Những bộ khóa bán ra trên khóa cửa Hafele đều được chúng tôi ghi nhận, theo dõi từng Mode theo lô sản xuất. Nhằm đáp ứng cho thị trường những bộ khóa chất lượng tốt nhất, công năng sử dụng thuận tiện và an toàn nhất. Trong quá trình sử dụng, cũng có 1 số lỗi sảy ra trên khóa cửa vân tay Hafele, 1 trong những lỗi đó là : Màn hình mất số hiện thị, cảm ứng không hoạt động.

Đây là lỗi nghiêm trọng, khóa sẽ tạm thời không sử dụng được mật khẩu mở cửa, thời gian tiêu hao pin rất nhanh, mặc dù pin mới thay. Khi gặp lỗi này, khách hàng sử dụng khóa vẫn sử dụng được: Thẻ từ, Vân tay, Chìa cơ…

Lỗi này theo khuyến cáo của nhà sản xuất thì tiến hành thay Main Key là phương án tối ưu nhất. Khóa sẽ được cài đặt lại để đồng bộ hệ thống trên các linh kiện với nhau. Thời gian thay thế nhanh, đảm bảo về mặt an toàn và bảo mật tốt.

Những Model hay có hiện tượng lỗi Main Key là: EL4400, EL8000, EL9000, EL9500…

Tại sao những mẫu này lại hay bị lỗi Main Key như vậy? đây là câu hỏi của hầu hết những đại lý của hãng cũng như khách hàng lựa chọn sử dụng Model này. Chúng tôi đưa ra 1 số nguyên nhân chính gây ra hiện tượng lỗi trên:

  • Khóa lắp đặt khu vực không an toàn ( nắng chiếu, mưa hắt )
  • Cửa lắp đặt khóa hay va đập mạnh, kẹt cửa.
  • Pin sử dụng kém chất lượng, không thay pin định kỳ.
  • Thợ lắp đặt không đúng kỹ thuật.
  • Dùng hóa chất, dung môi khử trùng, vệ sinh khóa.
  • Khóa sử dụng lâu, già hóa linh kiện.

Khi khóa nhà bạn bị lỗi hay sự cố hay liên lạc ngay với chúng tôi, để được kỹ thuật viên tư vấn, kiểm tra, sửa chữa. Phòng tránh trường hợp sự cố như kẹt cửa, không thể mở cửa từ phía trong nhà hay ngoài vào, ảnh hướng đến sinh hoạt và công việc của khách hàng.

Đội ngũ kỹ thuật viên của VIETLOCK uôn đồng hành cùng khách hàng, mang tới dich vụ tối ưu cho khách hàng sử dụng khóa cửa điện tử HAFELE VIETNAM.