Liên lạc với chúng tôi
0982667610

Khóa cửa Hafele không hiển thị số bấm, liệt cảm ứng.

TRUNG TÂM BẢO HÀNH VÀ SỬA CHỮA KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ HAFELE TẠI VIỆT NAM

VIETLOCK CENTER là đơn vị hàng đầu về dịch vụ khóa cửa điện tử, tại đây chúng tôi có đội ngũ chuyên viên lành nghề, trang bị máy chuyên dụng để kiểm tra, xử lý những lỗi trên bộ khóa cửa nhà quý khách. Linh kiện nhập khẩu chính hãng, bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.

Hafele là thương hiệu toàn cầu của Germany, là nhà sản xuất nổi tiếng thế giới về thiết bị nhà bếp, thiết bị vệ sinh, hệ thống an ninh và tự động hóa. Khóa cửa Hafele được các kỹ sư Germany nghiên cứu và sản xuất dựa trên công nghệ bảo mật an toàn nhất, không thể can thiệp từ ngoài vào bất cứ model nào của hãng.

1 số mẫu thông dụng được sử dụng nhiều ở Việt Nam như: EL7700, EL8000, EL9000, EL9500, P8100…Khóa điện tử Hafele là thiết bị an ninh cao cấp nên yêu cầu kỹ thuật khắt khe khi lắp đặt để đảm bảo độ bền của khóa, khóa phát huy hết công năng bảo vệ cho gia chủ.

Khi khóa cửa Hafele có hiện tượng liệt cảm ứng, dãy số mật khẩu không hiển thị hoặc mất số thì lúc này khách hàng cần liên hệ ngay với trung tâm bảo hành để tiến hành kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế linh kiện. Vì đây là lỗi trên Main khóa, khi sử dụng khóa rất nhanh hết pin, có hiện tượng đóng mở cửa không tự động, gây mất an toàn. Có nhiều khách hàng không có chìa khóa cơ dự phòng nên không thể mở được khóa để vào nhà.

Lời khuyên của chúng tôi với khách hàng sử dụng khóa cửa điện tử Hafele:

  • Lắp đặt đúng kỹ thuật, thông số cửa đảm bảo kích thước.
  • Lắp đặt tránh nắng chiếu, mưa hắt, nồm ẩm.
  • Sử dụng pin chính hãng Bexel.
  • Luôn để 1 chìa cơ phía ngoài nhà.

Bạn cần tư vấn về khóa, cần hỗ trợ kỹ thuật xin liên hệ với VIETLOCK CENTER chúng tôi, đội ngũ nhân viên sẽ kiểm tra và xử lý ngay tại nhà cho quý khách hàng.

Hà Nội: 0982 667 610 

Đà Nẵng: 0333 946 134

TP.HCM: 0931 807 610