Liên lạc với chúng tôi
0982667610

Sửa khóa Xiaomi giá rẻ, tại nhà

Vietlock – Chuyên Khóa Điện Tử 

Suakhoadientu.vn – Là đơn vị chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên về khóa điện tử nhập khẩu. Phân phối, lắp đặt, đặc biệt là sửa chữa tại nhà. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo trực tiếp từ chuyên gia nước ngoài. Trang thiết bị hiện đại, sẽ kiểm tra và xử lý mọi lỗi hỏng hóc trên bộ khóa nhà quý khách.

Khóa Xiaomi tại thị trường Việt Nam vẫn chưa có kênh chính thức, toàn bộ khóa là hàng xách tay và nhập khẩu số lượng nhỏ. Nên mọi hỏng hóc đều chưa có trung tâm bảo hành chính hãng kiểm tra, sửa chữa. Đây là điểm trừ của thương hiệu khóa lớn nhất China tại Việt Nam. Hiểu được điều đó, trong những năm qua, Vietlock đã nghiên cứu và thành công trong việc bảo dưỡng, sửa chữa khóa điện tử Xiaomi tại Việt Nam.

Những lỗi chủ yếu đầu tiên thuộc về lỗi kỹ thuật lắp ráp trên cửa của thợ, sử dụng pin thay thế kém chất lượng, thao tác đóng mở chưa đúng, cuối cùng do môi trường tại nơi lắp đặt.

Vì vậy trước khi chọn lựa 1 sản phẩm nào chúng ta phải tìm hiểu về sản phẩm, nhà nhân phối uy tín và đánh giá của nhân viên kỹ thuật. Một bộ khóa có tốt đến mấy cũng sẽ hỏng hoặc trục trặc nếu không được lựa chọn chính xác.

Nhân viên của Vietlock sau khi nhận được phản hồi của khách hàng sẽ có nhân viên trực tiếp đến kiểm tra và báo giá cho khách hàng trước khi sửa. Đảm bảo xử lý được lỗi hỏng hóc, linh kiện hay thế chính hãng, có bảo hành.

Mọi chi tiết liên hệ:

Hotline: 098 266 7610 ( Mr Công ha )