Liên lạc với chúng tôi
0982667610

sửa khóa hafele 9000

Vietlock Chuyên Gia Về Khóa Cửa Điện Tử Tại Việt Nam

Khóa cửa Hafele là thương hiệu toàn cầu của Germany. Khóa thiết kế chắc chắn và phần mềm bảo mật cao, 1 số model như EL4400, 4800, 7700 và 9000 khi đã kích hoạt chế độ an ninh cao là không thể can thiệp lên khóa. ( luôn nhớ mã Master ).

Dù bộ khóa có tốt đến đâu cũng có thể xảy ra lỗi không mong muốn. Đa phần trong đó là sử dụng Pin không chính hãng ( nên sử dụng pin Bexel LR6 ). Lắp đặt không đúng kỹ thuật, lắp ở vị trí có ánh nắng hoặc mưa trực tiếp, cài đặt và thao tác đóng mở sai cách.

Đội ngũ thợ của Vietlock được đào tạo chuyên nghiệp trực tiếp từ chuyên gia nước ngoài sẽ kiểm tra và xử lý tại nhà cho khách hàng. Từ lỗi nhỏ nhất đến phức tạp, chúng tôi đều có phương án xử lý cụ thể, đưa giải pháp nhanh và chi phí hợp lý nhất cho cho nhà. Trên thị trường hiện nay có 1 số đơn vị sửa chữa không uy tín, thay linh kiện không chính hãng sẽ gây ra hỏng hóc nặng hơn, tốn kém về kinh tế và tiềm ẩn nguy cơ chập cháy, sự cố.

Những lỗi cơ bản trên bộ khóa cửa Hafele:

  • Kẹt cửa, khó mở do chốt vào không hết hành trình.
  • Không tự động khóa cửa.
  • Vân tay, thẻ từ, mật khẩu không nhận tín hiệu.
  • Mất nguồn, nhanh hết pin.
  • Gãy tay gạy, mất chìa cơ.
  • Không reset cài đặt lại được.
  • Mạch điện tử hỏng do hóa chất của pin, do cài đặt sai thao tác.

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bộ khóa nhà bạn bị lỗi hoặc sự cố không mong muốn. Chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp xử lý cho bạn 1 cách nhanh nhất, chi phí hợp lý nhất. Nếu phải thay linh kiện, chúng tôi cam kết hàng chính hãng, có bảo hành.

Http://localhost/suakhoadientu

Hotline: 098 266 7610 / 093 180 7610

https://www.facebook.com/profile.php?id=100013418792847

Pin chính hãng cho khóa cửa điện tử Hafele: Bexel LR6 Super Alkaline